Adsense

Tuesday, October 28, 2014

Countdown to Finale : October 27-31, 2014




























http://adf.ly/tWYke














22 daysMomentsOfLoveAndHappiness photo 22days.gif

#BCWMHLast22DaysOfLoveAndHappiness 





Maya : 
Alam na ng mga classmates mo na lumipat na tayo?

Abby : 
Opo mommy. Excited nga po sila na makakapunta sila 
dito eh at sabi po nila magdadala daw po sila ng camera
para pictyuran daw po to at sabihin kay Lana na hindi 
daw po tayo mahirap. At sabi ko naman po sa kanila, 
hindi na po kailangan kasi hindi ko naman pinapansin yung
panunukso sa akin ni Lana eh.

Nikki: 
Ang bad naman ni Lana...I wanna talk to her.

Maya: 
Nikki, hayaan mo na, minsan natural din sa mga bata...
hwag nyo lang seryosohin.

Richard : 
How do you feel about it Abby? 

Abby :
uhmmm...wala naman po daddy. At sabi ko po sa kanya,
na hindi po tayo mahirap, at kung mahirap man tayo, 
okay lang po yun, wala naman pong masama kung mahirap di ba?


Maya :
uhm, alam mo, Abby tama yan, kasi di ba alam nyo naman
kami, mahirap lang kami, pero lumaki akong masaya kasi
hindi namin hinayaang maging sagabal yung kahirapan namin
sa kasiyahan namin, tsaka...hindi naman yun sukatan ng
pagkatao eh, kung hindi yung nandidito, (pointing to her heart...)
yun ang pinakaimportante sa lahat.

Abby: 
oo nga po mommy, tsaka po, sabi ko rin po sa kanya na 
ang importante, masaya tayong magkakasama.

Maya: 
hmmm...

Abby : 
Tapos hindi ko na po pinapansin yung panunukso nya
sa akin, titigil din naman po yun eh.

Nikki: 
Alam mo kung sabagay, that's so true Abby, 
she's not worth your time. 


http://adf.ly/tWYke





No comments:

Post a Comment